Biệt Thự 1.2 - C37 Bắc Hà Bộ Công An, 17 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm,Hà Nội (Cuối Sảnh D)

Tivi Xiaomi ES PRO 86 inch – Cấu hình siêu cao, giá siêu tốt

Ngọc Dương
19:00:00 PM 21/03/2024
63 Lượt xem

Tivi Xiaomi ES PRO 86 inch – Cấu hình siêu cao, giá siêu tốt

Tivi Xiaomi ES Pro 86 inch được ra mắt và biết đến như là phiên bản tivi có màn hình siêu lớn thuộc dòng tivi ES Pro của Xiaomi. Với màn hình kích thước lớn, độ phâ giải 4k, âm thanh sống động và công nghệ xử lý tiên tiến nhất hiện nay.

Tivi ES Pro 86 inch màn kích thước cùng độ phân giải 4k

Xiaomi ES Pro 86 inch có màn hình siêu lớn với kích thước 86 inch với độ phân giải 4k (3.840 x 2.160 pixel) và gam màu rộng 94% DCI – P3. Màn hình có tỷ lệ cao đạt 94,3% so với thân máy, đèn nền phân vùng 100 độ, độ mờ chính xác 4.096 độ và độ sáng tối đa 1.000 nits.

Màn hình với tần số quét cao lên đến 120hz, công nghệ bù chuyển động MEMC, hiện thị tỷ lệ màn với độ chính xác màu cao mang lại trải nghiệm hình ảnh mượt và sắc nét.

Tivi Xiaomi ES pro 86 hỗ trợ Dolby Vision và HDR10+ để tái tạo màu sắc và độ tương phản tối ưu. Không những vậy còn sở hữu hệ thống âm thanh Dolby Atmos cũng được tích hợp, mang đến trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực hơn bao giờ hết.

Tivi Xiaomi ES PRO 86 inch

 

Màn hình khủng của Xiaomi ES Pro 86 inch 

Tivi Xiaomki ES Pro 86 trang bị công nghệ kỹ thuật hàng đầu

Màn hình: độ phân giải 4K với gam màu rộng 94% DCI-P3, hệ thống đèn nền phân vùng 100 cấp và độ sáng 1000 nits đảm bảo hình ảnh rõ nét, vượt trội gấp 4 lần so với phiên bản Full HD thông thường.

Tần số quét 120hz: cho phép mọi chuyển động và hình ảnh tốc độ cao được hiển thị mượt mà. Thoải mái tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc của những trận đá bóng, những bộ phim hành động kịch tính mà không bỏ lỡ bất kỳ khung hình nào, dù là nhỏ nhất.

Bù chuyển động Memc:  mang đến trải nghiệm hình ảnh chân thực và tự nhiên. Chip MEMC tích hợp có thể cung cấp khả năng hiện thị không bị mờ cho nội dung video hành động cao như chương trình truyền hình thể thao và trò chơi, đồng thời giải quyết các vấn đề hiện tượng giật màn hình, bóng mờ và đuôi.

Công nghệ kết nối: HDMI 2.1, tần số quét thay đổi VRR, độ trễ thấp tự động ALLM, đạt chứng nhận AMD FreeCync Premium. Cho trải nghiệm gaming hấp dẫn nhất, tivi Xiaomi tích hợp 2 loa công suất cao 15W có hỗ trợ Dolby Atmos.

Hệ thống âm thanh Dolby Atmos: kết hợp cùng bộ đôi loa công suất 2x15W cung cấp âm thanh sống động và trải nghiệm thư giãn nhất cho người dùng ở bất cứ không gian nào.

Tiện tích đa dạng:  Điều khiển tivi bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Xiao AI, đa dạng cổng kết nối (Đầu vào AV, S/PDIF và Antenna, 2 cổng USB, 1 cổng HDMI 2.1, 2 cổng HDMI 2.0 và cổng cáp mạng).

Tivi Xiaomi ES pro 86 inch trang bị đầy đủ công kết nối 

Tivi ES Pro 86 inch trang bị bộ xử lý lõi tứ A73

Tivi Xiaomi ES PRO phiên bản 86 inch được trang bị chip TV cao cấp A73 với 4 lõi, kết hợp với RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB, mang đến hiệu suất hoạt động mượt mà và cung cấp không gian lưu trữ lớn.

Người dùng có thể thoải mái tải về các ứng dụng mà không gặp bất kỳ sự cản trở nào. Thiết bị chạy hệ điều hành MIUI TV và hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói trường thông minh xa của Xiao Ai, cũng như màn hình hiển thị được hỗ trợ của các thiết bị Android, iOS, Windows, Mac.

Giao diện người dùng MIUI TV, hỗ trợ điều khiển từ xa thông minh. Với giao diện dễ sử dụng, kho ứng dụng đồ sộ và chế độ chơi game riêng dành cho game thủ, Tivi Xiaomi ES PRO mang đến những trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho người dùng.

Ánh sáng màn 1000 nits

Tivi Xiaomi ES PRO 86 được trang bị độ sáng tối đa tới 1000 nits, điều khiển đèn nền đa vùng hiệu quả và độ tương phản sáng tối, nâng dải động của hình ảnh lên một tầm cao mới, dễ dàng thể hiện ánh sáng và bóng tối. Hình ảnh thêm phần sống động, phong phú tự nhiên, đồng thời mang lại cảm giác tinh tế gần với những gì mắt người nhìn thấy.

Tivi Xiaomi ES PRO 86 inch

Ánh sáng màn cao mang lại trải nghiệm tốt nhất 

Kho giải trí đa dạng

Về trải nghiệm game, Xiaomi TV ES Pro 86 inch được trang bị cổng HDMI 2.1, hỗ trợ tốc độ làm tươi thay đổi VRR, tốc độ chậm tự động ALLM và đạt chứng nhận AMD FreeSync Premium, hứa hẹn tốc độ cực chậm 4 mili giây. Để giúp trải nghiệm chơi game và xem phim trở nên tuyệt vời hơn, Xiaomi TV ES Pro 86 inch tích hợp loa công suất cao 15 W hỗ trợ âm thanh Dolby

Sở hữu giao diện tùy biến MIUI TV hiện đại, hỗ trợ cả điều khiển giọng nói qua Xiaomi AI. Với kho ứng dụng đa dạng, chỉ cần một click là bạn đã có thể tải về hàng trăm ứng dụng, game yêu thích.

Tivi Xiaomi ES PRO 86 inch

Trải nghiệm chơi game mượt mà trên Tivi Xiaomi ES pro 86 

Mua Tivi Xiaomi ES Pro 86 inch uy tín tại Tivi Xiaomi Hà Nội

Tại Tivi Xiaomi Hà Nội có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách. Với kinh nghiệm bán Xiaomi gần 7 năm mang lại niềm tin cho khách khách.

Đặc biệt về chính sách bảo hành thì Tivi Xiaomi có gói bảo hành dài lên đến 24 tháng trong đó lỗi đổi mới 12 tháng đầu khiến khách hàng an tâm trải nghiệm.

Giá luôn tốt nhất và luôn có sẵn hàng cho khách hàng trải nghiệm một cách chân thực. Khách hàng có thể đến 4 chi nhánh của Tivi Xiaomi Hà Nội để trải nghiệm là: Hà Nội – Đà Nẵng – TP Hồ Chí Minh – Tp Vinh Nghệ An.

Hotline: 08.2628.3333 - 039.333.4567 - 085.96.55555

 

0 Bình luận

viomivietnam

Lợi ích chỉ có ở
VIOMI VIET NAM

viomivietnam

CAM KẾT

Uy tín là vàng

viomivietnam

VẬN CHUYỂN HOẢ TỐC

Ship COD toàn quốc

viomivietnam

Trả góp lãi suất 0%

Thanh toán Online dễ dàng

viomivietnam

Hỗ trợ trọn đời

Tư vấn miễn phí

Copyright 2020 VIOMIVIETNAM. All rights reserved.

Mã số thuế :MST: 0109295016

Đang tải dữ liệu...