Biệt Thự 1.2 - C37 Bắc Hà Bộ Công An, 17 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm,Hà Nội (Cuối Sảnh D)

Đánh giá phiên bản quốc tế chính hãng Google Tivi Xiaomi A pro 43 inch

Ngọc Dương
19:00:00 PM 11/03/2024
81 Lượt xem

Đánh giá phiên bản quốc tế chính hãng Google Tivi Xiaomi A pro 43 inch

Tivi Xiaomi ngày càng được quan tâm tại thị trường Việt Nam. Và gần 2 năm trở lại đây Xiaomi thay vì chỉ có hàng nội địa trung thì đã có cả hàng quốc tế được lắp ráp tại Việt Nam thuần việt 100%. Và năm 2023 có phiên bản bán siêu chạy của hàng quốc tế là Tivi Xiaomi A pro 43 inch. Vậy phiên bản quốc tế  Xiaomi A pro 43 inch như thế nào thì các bạn có thể tham khảo bài phân tích dưới đây:

                   

Review chi tiết sản phẩm Google tivi Xiaomi A pro 43 inch 

Google Tivi Xiaomi A pro 43 inch – Thiết kế sáng trọng

Tivi Xiaomi A pro 43 inch được thiết kế tràn màn hình, trải nghiệm chân thật và sống động. Thiết kế viền siêu mỏng mang đến tỷ lệ màn hình so với thân máy vượt xa so với các mẫu TV thông thường. Khi màn hình bật, bạn khó có thể cảm nhận thấy đường viền của hình ảnh, mang lại trải nghiệm hình ảnh sống động hơn.
Chất lượng cao cấp, thiết kế sử dụng kim loại, với khung kim loại tinh tế cùng thiết kế nguyên khối, dòng Xiaomi A Pro tạo ấn tượng chân thực trong mọi ngôi nhà.

Chân đế vững chắc đảm bảo cho sản phẩm được đứng vững. Bạn còn có thể treo sản phẩm trên trường để tiết kiệm không gian.

Thiết kế sang trọng - đẹp mắt của Xiaomi A pro 43 inch 

Màn hình Xiaomi A pro 43 inch sắc nét 4k với nhiều công nghệ hỗ trợ hiện đại

Chất lượng hình ảnh 4K cực rõ nét , hình ảnh chi tiết hơn. Màn hình 4K Ultra HD với độ phân giải 3840 × 2160 hiển thị hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết.

Hiệu suất hiển thị màu vượt trội. tái tạo hình ảnh tuyệt mỹ. Với dải màu tiêu chuẩn DCI-P3 được sử dụng trong phim Hollywood, màu sắc hiển thị trên màn hình đảm bảo độ chân thực cao.

 Dải màu rộng (WCG) kết hợp với khả năng hiệu chỉnh màu chính xác đảm bảo hình ảnh hiển thị chuẩn xác, màu sắc trung thực đến choáng ngợp. DCI-P3 90%, 1,07 tỷ màu.

Tivi Xiaomi A Pro 43 inch 4K UHD còn mang tính năng bù chuyển động cải thiện độ mượt mà và giảm độ trễ có thể giúp làm mịn chuyển động di chuyển nhanh trên màn hình, giảm thiểu hiện tượng nhòe làm cho hình ảnh trở nên rõ nét và mượt mà hơn.

Tivi Xiaomi A Pro 43 inch 4K

Màn hình sắc nét - hỗ trợ độ phân giải 4k trên Xiaomi A pro 43 inch 

Xiaomi A pro 43 inch có âm thanh mạnh mẽ , sống động

Với hai loa 12W mạnh mẽ, TV cung cấp hiệu suất âm thanh nâng cao mang đến cho bạn cảm giác chân thực hơn.
Công nghệ giải mã kép Dolby Audio™ + DTS-X tạo ra hiệu ứng âm thanh sống động cho trải nghiệm âm thanh đắm chìm hơn. Ngoài ra, công nghệ DTS Virtual:X hiện đại còn tạo ra âm thanh ba chiều với chiều trên cao giúp tái tạo trải nghiệm rạp chiếu phim.

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trên  Xiaomi A pro 43 inch

Google Tivi Xiaomi A Pro 43 inch 4K UHD được tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI). Điều này đã giúp người dùng dễ dàng điều khiển TV thông qua các chức năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng điện thoại thông minh. Nhờ đó, việc tận hưởng các chương trình trên tivi được trọn vẹn hơn.

Thêm vào đó là khả năng điều khiển bằng giọng nói với tốc độ xử lý vô cùng nhanh. Bạn có thể yêu cầu Google phát nhạc, phát phim, chuyển kênh hoặc điều khiển tivi theo ý thích chỉ với một vài thao tác nhỏ như nói “OK Google” hoặc nhấn nút Trợ lý Google trên thiết bị điều khiển.

Tivi Xiaomi A Pro 43 inch 4K

Xiaomi A pro 43 inch được tích hợp khiển giọng nói Google thông minh 

Cấu hình tốt – lưu trữ đa dạng các chương trình giải trí

Tivi Xiaomi A pro 43 inch  có bộ xử lý hiệu suất cao, trải nghiệm mượt mà hơn. CPU A55 lõi tứ, GPU Mali G52, Ram 2G, dung lượng bộ nhớ 16G, giải pháp chip mạnh mẽ này cung cấp dung lượng lớn cho các ứng dụng yêu thích của bạn và đảm bảo trải nghiệm giải trí hấp dẫn.

Google Tivi Xiaomi A Pro 43 inch 4K UHD mang một giao diện trực quan, mới mẻ khi hiển thị nhiều ứng dụng phổ biến để xem phim hiện nay như YouTube, Netflix,.. hoặc sử dụng để nghe nhạc Zing TV, Spotify,.. đáp ứng được hầu hết các nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình của bạn.

Sản phẩm còn là một kho tàng lưu trữ khi tập hợp nhiều bộ phim hay chương trình từ những ứng dụng mà bạn đã đăng ký rút ngắn thời gian tìm kiếm chương trình. Bên cạnh đó, tivi còn tự động cập nhật những chương trình giải trí mới dành riêng cho bạn.

Tivi Xiaomi A Pro 43 inch 4K

Kho ứng dụng đa dạng trên Xiaomi A pro 43 inch 

Giá bán Google Tivi Xiaomi A pro 43 inch 2024 là bao nhiêu ?

Dòng tivi này hiện được bán với giá vô cùng tốt trên thị trường giao động từ 6 đến 7  triệu. Các bạn có thể tham khảo mua Tivi Xiaomi A pro 43 inch chính hãng tại Tivi Xiaomi Hà Nội.

Tivi Xiaomi Hà Nội  là đơn vị bán Xiaomi uy tín được hãng cấp quyền đại lý đối với các dòng của Xiaomi quốc tế chính hãng tại Việt Nam.

Đối với hàng quốc tế A pro 43 inch các bạn sẽ được bảo hành chính hãng 24 tháng sửa chữa của hãng tại nhà. Với mức giá vô cùng tốt, cấu hình cao ổn định đáp ứng mọi nhu cầu thì A pro 43 inch rất đáng để quý khách trải nghiệm.

 

 

0 Bình luận

viomivietnam

Lợi ích chỉ có ở
VIOMI VIET NAM

viomivietnam

CAM KẾT

Uy tín là vàng

viomivietnam

VẬN CHUYỂN HOẢ TỐC

Ship COD toàn quốc

viomivietnam

Trả góp lãi suất 0%

Thanh toán Online dễ dàng

viomivietnam

Hỗ trợ trọn đời

Tư vấn miễn phí

Copyright 2020 VIOMIVIETNAM. All rights reserved.

Mã số thuế :MST: 0109295016

Đang tải dữ liệu...