Biệt Thự 1.2 - C37 Bắc Hà Bộ Công An, 17 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm,Hà Nội (Cuối Sảnh D)

Xe Đạp Điện Xiaomi Himo ZB20 - Có đáng để lựa chọn?

Sudo Developers
17:00:00 PM 04/08/2021
2741 Lượt xem

Xe Đạp Điện Xiaomi Himo ZB20 - Có đáng để lựa chọn?

Xe Đạp Điện Xiaomi Himo ZB20 là bản nâng cấp của Himo Z20 với thiết kế tối ưu cho cả đạp điện và đạp xe bình thường. Được trang bị  với lốp béo 20 * 4.0 tự tin vượt mọi địa hình. Phuộc trước giảm chấn thủy lực gấp ba tầng. Hệ thống truyền động Shimano. Với mức giá khá cao so với Himo Z20 thì cùng ViomiViet xem Himo ZB20 có đáng để lựa chọn không nhé.

Xe Đạp Điện Xiaomi Himo ZB20 - Thách thức mọi địa hình

1. HIMO ZB20 thiết kế hiện đại - Gấp gọn dễ dàng

HIMO ZB20 có thiết kế nhỏ gọn cho phép dễ dàng gấp lại, cất giữ và vận chuyển. Chiếc xe đạp điện có thể gập lại ở ba nơi và chỉ mất khoảng 10 giây để gấp và mở ra. Có thể dễ dàng cất trong cốp xe ô tô, cất trong thang máy, văn phòng, v.

 

Himo ZB20 - Gấp gọn dễ dàng

2. Chinh chiến tốt trên mọi địa hình

Vượt địa hình và bắt đầu một chuyến đi đa dạng. Những đường nét cơ thể rắn rỏi và sắc sảo có một gen khám phá mạnh mẽ để đối mặt với các điều kiện đường xá khác nhau và xuất hiện bất cứ lúc nào. Trải nghiệm lái Himo ZB20 mang lại bằng cách băng qua rừng rậm, bãi biển cát và tuyết, và chinh phục các địa hình khác nhau. Sự va chạm của những hình dạng tối giản và sự khéo léo tinh xảo cũng có thể phù hợp với những chuyến đi trong đô thị, các chức năng mạnh mẽ và sự tự tin tràn đầy sức sống, truyền sức sống mới cho hoạt động đạp xe.

Xe Đạp Điện Xiaomi Himo ZB20 Thách thức mọi địa hình

3. HIMO ZB20 trang bị lốp béo 20 * 4.0

Toàn bộ xe sử dụng thiết kế lốp béo 20 * 4.0 cho mọi địa hình. Các vân nổi của lốp có độ bám chắc và độ mòn cao. Nó có thể đối phó hiệu quả với các địa hình phức tạp, chống trượt và chống rung và có thể được sử dụng trong xe đưa đón giữa các thành phố. Thích đạp xe và đối mặt với những thử thách trên bãi biển và tuyết.

Himo ZB20 thiết kế lốp béo bám tốt hơn

4. HIMO ZB20 được trang bị phuộc trước giảm xóc

Phuộc trước dạng treo khắc phục được các điều kiện đường gồ ghề và gập ghềnh. Toàn bộ xe sử dụng phuộc trước dạng khóa cơ thủy lực, giúp hấp thụ hiệu quả lực tác động của mặt đất, mang lại phản ứng nhạy bén và vận hành êm ái cho người lái dù đang lái xe trên mặt đất bằng phẳng hay trên đường gập ghềnh. Xe đạp điện Xiaomi Himo ZB20 cho thấy cảm giác thoải mái khi lái xe.

Xe đạp điện Xiaomi Himo ZB20 trang bị phuộc trước giảm sóc

5. Trang bị yên xe có độ đàn hồi cao

Yên xe có độ đàn hồi cao là từ cuối cùng để nói lên sự thoải mái, yên xe được thiết kế mở rộng và được trang bị túi khí. Hấp thụ hiệu quả các cú sốc đối với các điều kiện đường khác nhau, giảm cảm giác gập ghềnh ở mông và mang lại trải nghiệm lái tốt hơn.

Yên béo đàn hồi tốt hơn

6. Ba chế độ lái tuỳ chỉnh dễ dàng

Toàn bộ xe sử dụng pin Lithium có thể tháo rời tích hợp, cung cấp hai chế độ năng lượng của sức người và nó có ba chế độ lái là điện thuần túy, trợ lực và sức người. Màn hình LCD độ nét cao có thể dễ dàng chuyển sang thiết bị lái, theo dõi dữ liệu lái xe trong thời gian thực và hoàn toàn hợp tác với mỗi lần bắt đầu tăng tốc của bạn.

Màn hình LED hiện thị sắc nét, chống nước IPX7

7. Hệ thống truyền động 6 cấp Shimano.

Xe đạp điện Xiaomi Himo ZB20 trang bị hệ thống sang số 6 cấp Shimano có thể đáp ứng nhu cầu của các thử thách lái xe khác nhau. Nó có thể cung cấp nhiều loại kết hợp truyền động và có thể điều khiển chuyển số chính xác theo ý muốn. Với động cơ tốc độ cao 350W, công suất lớn, mô men xoắn cao, kháng từ trường thấp, leo dốc tốt hơn.

Hệ thống sang số 6 cấp Shimano trên HIMO ZB20

Mua Xe Đạp Điện Xiaomi Himo ZB20 ở đâu giá rẻ uy tín?

Viomi Việt Nam là một trong những đơn vị phân phối Xe Đạp Điện Xiaomi Himo ZB20 giá rẻ hàng đầu trên thị trường. Khẳng định uy tín chất lượng với 8 năm kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ. Xe Đạp Điện Xiaomi Himo ZB20 được bảo hành 12 tháng, hỗ trợ trả góp, ship hàng toàn quốc. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng 100% sự hài lòng về sản phẩm và dịch vụ.

 >>>> Xem ngay Xe Đạp Điện Xiaomi Himo ZB20 giá tốt nhất tại Viomi Việt Nam

0 Bình luận

viomivietnam

Lợi ích chỉ có ở
VIOMI VIET NAM

viomivietnam

CAM KẾT

Uy tín là vàng

viomivietnam

VẬN CHUYỂN HOẢ TỐC

Ship COD toàn quốc

viomivietnam

Trả góp lãi suất 0%

Thanh toán Online dễ dàng

viomivietnam

Hỗ trợ trọn đời

Tư vấn miễn phí

Copyright 2020 VIOMIVIETNAM. All rights reserved.

Mã số thuế :MST: 0109295016

Đang tải dữ liệu...